Yaya Toure khẳng định tương lai ở sân Etihad

18 thg 7, 2014
Tiền vệ Yaya Toure khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester City ở mùa giải tiếp theo.
  
Thời gian qua, báo chí liên tục loan tin tiền vệ người Bờ Biển Ngà có thể chuyển sang đội bóng khác thi đấu. Theo đó, Paris Saint-Germain và Manchester United được truyền thông cho biết muốn có sự phục vụ của ngôi sao 31 tuổi này.

Yaya Toure khẳng định tương lai ở sân Etihad

Song, Yaya Toure đã dẹp tan mọi lời đồn đại bằng phát biểu sẽ cam kết thi đấu cho Man Cty đến khi hợp đồng kết thúc vào năm 2017. " Có rất nhiều tin đồn về Man City và tôi trong thời gian qua, song đội bóng đối xử rất tốt với không chỉ tôi, mà cả gia đình của tôi nữa", Yaya Toure nói với Sky Sports News.

" Tôi muốn nói rằng mình sẽ luôn tuân thủ theo hợp đồng và ở lại Man City lâu nhất có thể, đồng thời không hề có chuyện rời CLB. Với NHM, họ đã làm nhiều thứ cho tôi, cũng như đội bóng. Vì vậy, đây sẽ là niềm vinh dự lớn lao và hạnh phúc với cá nhân tôi khi tiếp tục được thi đấu cho Man City".

Yaya Toure gia nhập Man City vào năm 2010 từ Barcelona với giá 24 triệu bảng. Suốt 4 mùa giải thi đấu tại Anh, Yaya Toure đã ghi được 51 bàn sau 184 trận trên mọi đấu trường, và giành được 2 danh hiệu Premier League, 1 cúp FA, 1 League Cup. Mùa giải 2013-14 đánh dấu 1 năm rực rỡ với cựu cầu thủ Monaco khi có tổng cộng 24 bàn, nhiều nhất từ trước tới nay.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments