Người mẫu giống Dương Mịch: "Tôi không cần thẩm mỹ nhái ai cả"

19 thg 10, 2013


Mới đây, cái tên Trần Đan Đình bỗng dưng được chú ý nhờ gương mặt giống Dương Mịch y đúc. Tuy nhiên, ngay sau đó, báo chí và cư dân mạng cho rằng Trần Đan Đìnhlà “vẻ đẹp nhân tạo” và đã đi thẩm mỹ rất nhiều lần để có được vẻ đẹp giống ngôi sao nổi tiếng.


Trần Đan Đình được đánh giá là có gương mặt giống Dương Mịch đến 95%



Trần Đan Đìnhthuộc thế hệ 9X, đang là sinh viên của đại học Kế toán. Nhưng hiện nay, cô hoạt động chủ yếu với vai trò người mẫu tạp chí, quảng cáo và tham gia đóng MV ca nhạc.



Người mẫu giống Dương Mịch: "Tôi không cần thẩm mỹ nhái ai cả" 6


Người mẫu giống Dương Mịch: "Tôi không cần thẩm mỹ nhái ai cả" 7


Người mẫu giống Dương Mịch: "Tôi không cần thẩm mỹ nhái ai cả" 8


Người mẫu giống Dương Mịch: "Tôi không cần thẩm mỹ nhái ai cả" 9


Người mẫu giống Dương Mịch: "Tôi không cần thẩm mỹ nhái ai cả" 10


Cô cho đăng tải thêm rất nhiều ảnh đời thường để chứng tỏ mình không thẩm mỹ

Xem bài viết đầy đủ

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments