“Vũ khí thứ 5” của mỹ nhân Việt

19 thg 10, 2013


Tận dụng vẻ đẹp cơ thể cùng tên tuổi vốn có, rất nhiều mỹ nhânViệt đã thành công trong công việc kinh doanh riêng hay thậm chínhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn và trở thành đại diện chocác thương hiệu nổi tiếng.


Nhờsở hữu tấm lưng ong tuyệt đẹp, Ngọc Trinh đã trở thành giám đốcthương hiệu game Huyền thoại Tam Quốc và tự hóa thân thành một nhânvật trong game vô cùng nóng bỏng.



Khôngchỉ dừng lại ở đó, Ngọc Trinh đã có trong tay một số “cơ ngơi” màbất cứ người đẹp nào cũng muốn sở hữu. Từ thương hiệu thời tranglàm mưa làm gió ở Sài Gòn đến thương hiệu mỹ phẩm chuẩn bị ra mắtvà hệ thống Spa riêng của mình, Ngọc Trinh đã tự lấy hình ảnh bảnthân ra quảng cáo và nhận được nhiều phản hồi tích cực của côngchúng.



Khôngkém cạnh Ngọc Trinh, siêu mẫu Thái Hà cũng nhanh chóng mở spa riêngvà dùng tấm lưng trần nuột nà của mình làm hình ảnh quảng cáo.


Tận dụng vẻ đẹp cơ thể cùng tên tuổi vốn có, rất nhiều mỹ nhânViệt đã thành công trong công việc kinh doanh riêng hay thậm chínhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn và trở thành đại diện chocác thương hiệu nổi tiếng.


Nốigót Ngọc Trinh và Thái Hà, Angela Phương Trinh cũng nhận được lờimời làm hình ảnh quảng cáo độc quyền cho một spa nổi tiếng.


Cùngvới đó là hàng loạt những lời mời đóng phim, biểu diễn và dự sựkiện khiến tên tuổi cô nàng lên như diều gặp gió.


Ngọcnữ của làng điện ảnh Việt – Tăng Thanh Hà không chỉ sở hữu tấm lưngđẹp “hút hồn” mà còn là thứ vũ khí lợi hại giúp cô nhận được nhiềulời mời đóng phim cũng như các hợp đồng quảng cáo.


Siêumẫu Thanh Hằng ngoài đôi chân dài miên man thì không thể kể tới tấmlưng nuột nà giúp cô thành công trong nhiều lĩnh vực. Từ đóng phimtới các buổi trình diễn thời trang và cực kỳ đắt sô quảng cáo.


Hoahậu Mai Phương Thúy cũng là một trong số các mỹ nhân sở hữu tấmlưng trần trắng nõn. Tận dụng lợi thế của mình, Mai Phương Thúyluôn xuất hiện dày đặc trong các sự kiện và diện những bộ đồ khoetối đa “vũ khí” của mình.


Đả nữNgô Thanh Vân cũng sở hữu tấm lưng trần trắng nõn nà.


Jennifer Phạm không chỉ có đôi mắt buồn biết nói mà cô cũng tậndụng tối đa vẻ đẹp của cơ thể vào từng shoot hình quảng cáo thờitrang.


ChungThục Quyên là một siêu mẫu nổi tiếng với bộ ảnh bán nude khoe trọnvẻ đẹp của cơ thể.

Xem bài viết đầy đủ

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments