Vương Thu Phương gây thót tim với váy xẻ

23 thg 10, 2013


Tối qua (22/10), khi góp mặt vào một đêm diễn thời trang cùng các đồng nghiệp, Vương Thu Phương lại hút hồn cánh báo chí cùng các khách mời đến dự bởi vẻ đẹp mặn mà cùng trang phục táo bạo khoe trọn vẻ gợi cảm. Góp mặt trong đêm diễn tối qua còn có các người mẫu trẻ tài năng tham gia trình diễn những thiết kế nổi bật nhất của các nhà thiết kế trong nước mùa này.


Chiếc đầm với thiết kế khoét xẻ sexy, táo bạo


Vương Thu Phương diện váy ngắn, xẻ cao lấp lửng khoảng hở thót tim trước từng chuyển động của cô nàng siêu mẫu. Bên cạnh đó, thiết kế lệch vai đã tôn lên bờ vai trần ngọt lịm quyến rũ.


Cô nàng siêu mẫu đã phần nào lấy lại được vóc dáng tiêu chuẩn năm nào. Bên cạnh đó là vẻ đẹp rạng rỡ ngày càng mặn mà, thu hút.


Ít xuất hiện, nhưng Vương Thu Phương vẫn đươc ưu tiên trình diễn những mẫu thiết kế "đinh" của bộ sưu tập


Thời gian tới, Vương Thu Phương hứa hẹn sẽ có sự trở lại ấn tượng


Siêu mẫu Kim Dung cũng góp mặt trong đêm diễn tối qua với vẻ cá tính thường thấy. Là một người mẫu "đắt show" cả trong lĩnh vực điện ảnh lẫn thời trang, Kim Dung luôn cho thấy sự cần mẫn và đam mê với nghề qua từng đêm diễn.



Giải vàng siêu mẫu 2013 Lan Khuê ngày càng trẻ trung xinh đẹp


Nỗ lực không ngừng và phong cách trình diễn chuyên nghiệp là luôn mang lại cho Khuê những giải thưởng trong và ngoài nước


Tân siêu mẫu nam điển trai Võ Cảnh cũng tham dự trình diễn cùng các đàn chị


Võ Cảnh hiện là một cái tên hứa hẹn nhiều triển vọng trong thời gian sắp tới với khuôn mặt sáng và phong cách trình diễn trẻ trung.


Giải đồng siêu mẫu 2013 Khánh Ngọc khoe góc mặt xinh đẹp


Khánh Ngọc và Võ Cảnh tạo dáng tình tứ trước giờ diễn show


Người mẫu tuổi teen Ngọc Quý tinh khôi trong một thiết kế cho mùa cưới 2013

Xem bài viết đầy đủ

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments