Suối tóc mê hồn của mỹ nhân Hoa

21 thg 10, 2013


- 1


“Siêu vòng 1” Liễu Nham cũng không nằm ngoại lệ trong các mỹnhân có mái tóc đẹp. Dù thay đổi màu tóc từ đen thành hạt dẻ, hayngược lại thì Liễu Nham là người đẹp rất “chuộng” tóc dài. Sở hữumột mái tóc dài không chỉ khiến cô đào sexy hơn mà còn vô cùngquyến rũ trong từng bước đi.




Lưu Diệc Phi



Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi cũng là một trong những mỹ nhân có“suối tóc” đẹp khiến nhiều người phải ghen tỵ. Giống như đàn chịPhạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi cũng rất ít khi cắt đi mái tóc dài củamình và càng không bao giờ thay đổi màu tóc nguyên thủy.





Tứ tiểu hoa đán Dương Mịch cũng sở hữu mái tóc đẹp “ngang ngửa”Lưu Diệc Phi. Ở mỹ nhân này, việc thay đổi tóc ngắn hay nhuộm tóclà điều không bao giờ có. Để hình ảnh của mình không đơn điệu,Dương Mịch thường để tóc suôn dài hoặc uốn xoăn phần đuôi mỗi khidự sự kiện hay chụp hình quảng cáo.



Tân Lý Mạc Sầu – Trương Hinh Dư không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹpbốc lửa, sexy mà còn là người đẹp có mái tóc dài quyến rũ. Hinh Dưtừng chia sẻ rằng, cô cảm thấy con gái để tóc dài rất đẹp và cực kỳgợi cảm. Hơn nữa, để tóc dài rất dễ “biến hóa” bản thân.



Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và là người cầu toàn, Băng Phạm tấtnhiên không thể bỏ qua việc chăm sóc mái tóc của mình.



"Nữ hoàng thị phi" rất hiếm khi để tóc ngắn. Hình ảnh gắnliền với cô luôn là mái tóc đen nhánh suôn dài, mượt mà. Chínhbản thân nàng Kim Tỏa cũng từng thừa nhận rất thích mái tóc đen dàicủa mình và không hề có ý định để tóc ngắn và càng không thích việcnhuộm tóc.





Đồng Lệ Á – hoa đán mới của làng giải trí Hoa ngữ không chỉ cóvẻ đẹp ngọt ngào, mong manh mà còn có mái tóc đẹp đầy mê hoặc.



Triệu Lệ Dĩnh



Mỹ nhân nổi lên từ bàn tay Vu Chính – Triệu Lệ Dĩnh ngoài vẻ đẹptrong sáng, thuần khiết còn là người có mái tóc đen dài vô cùngcuốn hút.


Xin Yuan Zhang



“Vẻ đẹp số 1” Trung Quốc, người mẫu – Xin Yuan Zhang không chỉgây sốt cộng đồng mạng với nét đẹp cổ điển, trong sáng và mỏng manhmà còn khiến người bị “hớp hồn” trước mái tóc suôn dài và mượtmà.

Xem bài viết đầy đủ

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments