Vì Navas, madridista muốn tống khứ Casillas, Lopez

20 thg 7, 2014
Sự xuất hiện của thủ thành người Costa Rica - Keylor Navas tại Real khiến nhiều madidista không còn cảm thấy cần có sự có mặt của Iker Casillas và Diego Lopez.

Keylor Navas chính là một trong những thủ môn chơi hay nhất tại World Cup 2014. Chính nhờ sự xuất sắc của anh trong khung gỗ, đội bóng được đánh giá là lót đường như Costa Rica đã vượt qua bảng tử thần (gồm Anh, Italia, Uruguay) và sau đó chỉ chịu dừng bước trước Hà Lan tại tứ kết sau loạt đá luân lưu 11m.

Trước sự xuất sắc của Navas, ngay sau World Cup kết thúc, Real đã nhanh tay mua anh từ Levante với giá 10 triệu euro. Như vậy, hiện trong tay HLV Ancelotti có tới 3 thủ môn hàng đầu gồm Iker Casillas, Diego Lopez và Keylor Navas khiến cho cuộc chiến giành vị trí số 1 trong khung gỗ của đội bóng Hoàng gia TBN trở nên cực kì khốc liệt.

Vì Navas, madridista muốn tống khứ Casillas, Lopez - 1

Casillas hoặc Lopez sẽ phải bán xới vì Navas

Tuy nhiên, theo các madridista, họ đang dành sự ủng hộ cho "người nhện" Navas. Theo cuộc khảo sát do tờ AS (thân Real) tổ chức, chỉ có 9,4% số người được hỏi (trong tổng số 14573) muốn Navas phải ngồi ghế dự bị. Trong khi đó, có tới 48,5% số phiếu muốn Diego Lopez cần phải được bán đi để giảm bớt quân số của Real. Còn với đội trưởng Casillas, người đã gắn bó 15 năm với sân Bernabeu, cũng có tới 42,1% các madridista muốn "thánh Iker" ra đi dù có rất nhiều công lao.

Sự ủng hộ của các madridista dành cho Keylor Navas là hoàn toàn có cơ sở, bởi anh đã thi đấu cực hay tại World Cup 2014. Trong khi đó, Casillas đã có một kì World Cup đáng quên với thất bại cùng ĐT Tây Ban Nha, đồng thời cũng đã cao tuổi và sa sút phong độ (mùa trước chỉ được bắt tại Champions League và cúp nhà Vua). Ở trường hợp của Diego Lopez, dù có phản xạ tốt và chiều cao lý tưởng, nhưng điểm yếu của anh là khả năng chỉ huy hàng thủ (thiếu tư chất thủ lĩnh).

Với những gì đang diễn ra, nhiều khả năng hoặc Casillas hoặc Lopez sẽ phải ra đi, nhưng tỉ lệ phải xách va ly của "thánh Iker" nhiều hơn. Hiện có thông tin cho rằng Casillas đang thương thảo với BLĐ Real để hủy hợp đồng để anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và đích đến có thể là Arsenal tại Premier League.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments