Real bán Isco để kích "bom tấn" James Rodriguez

18 thg 7, 2014
Với tham vọng tạo nên bản hợp đồng "bom tấn", đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng bán đi sao trẻ Isco để có thêm ngân sách mua Vua phá lưới World Cup 2014.

Để giữ chân James Rodriguez, Monaco được cho là đã hét giá với Real lên đến 90 triệu euro, tức là chỉ sau 2 kỷ lục mua do chính Nhà trắng nắm giữ: Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

Real, Isco, James Rodriguez
Isco sẽ được "hi sinh" để nhường chỗ cho James Rodriguez

Thế nên, xem ra chiêu của đại diện Ligue 1 không tác dụng với Chủ tịch Florentino Perez. Theo những tin tức mới nhất, nhà vô địch Champions League tiến gần hơn đến việc giành được chữ ký của tài năng Colombia - Vua phá lưới World Cup với 6 bàn thắng.

Perez bị mê hoặc bởi một phần Rodriguez công khai muốn được chơi cho Kền kền chứ không phải kình địch Barca hay bất cứ CLB danh tiếng nào khác trên thế giới.

Sau khi hoàn tất việc mua Toni Kroos, để gom tiền tậu James Rodriguez, Real bắt buộc phải đẩy đi một số cái tên. Ban đầu, trong nhóm các tiền vệ tài năng của Real: Khedira và Di Maria được đưa vào danh sách "đi chợ".

Tuy nhiên, diễn biến thay đổi khi nhà vô địch thế giới Khedira vẫn có trong kế hoạch của Ancelotti, bất kể sự "chờ sẵn" của Chelsea và Arsenal. Còn với Di Maria là lời thách thức: chỉ chấp nhận "nhả" nếu đội bóng nào chồng đủ 60 triệu euro!

Vì vậy, sao trẻ Isco đã được chọn để "hi sinh". Man City và Liverpool được cho là cùng có mối quan tâm. Manuel Pellegrini muốn gặp lại trò cũ theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, cập bến Liverpool sẽ là lý tưởng hơn với Isco, người có thể chơi ở bất cứ vị trí nào phía sau tiền đạo trung tâm. Đến Anfield sẽ là thời cơ để Isco trở thành người quan trọng của Liverpool sau sự ra đi của Suarez, đầu quân cho Barca. 
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments