Ra mắt Real, Kroos cười rạng rỡ bên số áo của Kaka

17 thg 7, 2014
Toni Kroos đã chính thức cập bến Bernabeu và dự lễ ra mắt với chiếc áo số 8, số áo bỏ lại của Kaka.

Vào 17h00 chiều qua (giờ địa phương), Toni Kroos đã chính thức có mặt ở Valdebebas dự lễ kí hợp đồng và làm thủ tục ra mắt Real Madrid. Sự có mặt của tiền vệ người Đức đã khiến không kí bóng đá ở thủ đô Madrid trở nên sôi động hơn thường lệ.



Kroos khoác chiếc áo số 8 ở Real Madrid

Ngay sau khi làm thủ tục kiểm tra y tế, Toni Kroos đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với sân Bernabeu. Ngôi sao người Đức tỏ ra rất vui mừng bởi đây chính là ưu tiên số 1 của anh sau khi chia tay Bayern Munich.

"Ngay từ đầu, tôi đã nói rõ ràng là sẽ chia tay Bayern Munich. Tôi muốn tới Real Madrid. Tôi không có sự lựa chọn nào khác bởi đây luôn là sự lựa chọn ưu tiên số 1 của tôi. Tới Real là bước tiến mới của tôi sau Bayern. Tôi rất vui mừng vì đã có mặt ở đây", Kroos chia sẻ trong lễ ra mắt.

Về phần Florentino Perez, vị Chủ tịch này rất phấn khởi khi thực hiện đúng lời hứa, mỗi năm đưa về Bernabeu ít nhất 1 ngôi sao đẳng cấp.

"Đây là ngày rất vui với CLB của chúng ta. Chúng ta đã sở hữu một cầu thủ tuyệt vời, người đã tỏa sáng trong nhiều năm qua. Cuộc sống thực sự rất khó khăn khi thiếu vắng Alfredo di Stefano nhưng tôi chắc chắn ông ấy sẽ rất vui với bản hợp đồng này. Kroos đã chứng minh cậu ấy là 1 trong những người xuất sắc nhất thế giới ở World Cup vừa qua. Màn trình diễn xuất sắc của cậu ấy không khiến chúng tôi bất ngờ", Chủ tịch Florentino Perez chia sẻ.

Trong lễ ra mắt, Toni Kroos đã được trao chiếc áo số 8. Đây là số áo bỏ lại của Kaka sau khi tiền vệ người Brazil chuyển sang khoác áo Milan. Trước đó, ở Bayern, tiền vệ này khoác áo số 39. Còn ở đội tuyển Đức tại VCK World Cup 2014, anh mang số 18.

Một số hình ảnh trong lễ ra mắt Toni Kroos:



Kroos di chuyển tới Madrid dự lễ ra mắt

Tiền vệ người Đức được HLV Ancelotti chào đón ở Valdebebas

Trợ lý Fernando Hierro hào hứng bắt tay tân binh Real Madrid

Chủ tịch Florentio Perez ra mắt tân binh mới


Kroos khoe chiếc áo số 8 trước báo giới


Kroos ngay lập tức ra sân Bernabeu ra mắt CĐV Real Madrid

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments