Thú vui rùng rợn, đẫm máu mới... hút dân chơi Việt

3 thg 12, 2013
Tự rạch cơ thể, lóc thịt lấy xương động vật, "khuyển chiến"... là những thú vui khiến nhiều người nổi da gà mới xuất hiện ở Việt Nam thời gian gần đây.



Tự cắt cơ thể (self-cut) là một trào lưu thịnh hành trong giới trẻ phương Tây, gần đây đã du nhập vào Việt Nam. "Thú vui" quái đản này được coi là một cách đem lại sự giải tỏa căng thẳng, vì khi máu chảy, cơ thể con người sẽ tiết ra những chất có tác dụng như thuốc an thần.
Hội chứng này thường bắt đầu diễn ra vào lứa tuổi teen - lứa tuổi có sự xáo trộn về tâm lý, dễ rơi vào khủng hoảng, cảm thấy cô đơn và bế tắc và việc "hành xác" là cách để giải tỏa những áp lực đó.
Các nhà khoa học cảnh báo, hội chứng "cắt tay" này có khả năng gây nghiện, với tần xuất và mức mức độ hủy hoại gia tăng theo thời gian, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng về tâm lý và thể chất.
Sưu tầm mô hình xương động vật là một thú chơi mới mẻ, thu hút sự quan tâm của một số bạn trẻ thời gian gần đây. Những mô hình này làm bằng xương thật của các con vật đã chết.
Có một số cơ sở chuyên nhập khẩu và bán mô hình xương cho người chơi. Nhưng dân chơi thứ thiệt phải thực hiện một mô hình từ A-Z...
Đó là tìm kiếm một con vật ưng ý, giết chết nó, lọc bỏ thịt để lấy xương đem xử lý và dựng thành mô hình hoàn chỉnh. Đây là một quá trình công phu, đòi hỏi nhiều ngày để hoàn thành.
Chọi chó là một thú chơi có nguồn gốc từ Âu - Mỹ, ngày nay đã bị cấm tại nhiều quốc gia trên thế giới vì tính chất bạo lực. Tuy vậy, thú chơi này đã xâm nhập vào Việt Nam từ đầu những năm 2000 mà không vấp phải trở ngại nào về luật pháp.
Các cuộc chọi chó được tổ chức tương tự như chọi gà, với hai chú chó chọi hung hăng lao vào cắn xé nhau chí tử. Giống chó được sử dụng thường là Pitbull, giống chó lớn, hình thể chắc nịch, tính cách hung dữ.
Các cuộc chọi chó thường diễn ra rất đẫm máu với kết thúc có thể là cái chết của một trong hai chú chó. Bởi tính chất bạo lực mà thú chơi này đã bị rất nhiều người lên án.
Bào thai rắn lục là một món ăn mới xuất hiện trong thực đơn của các đại gia những năm gần đây. Đó là những bọc chứa những con rắn non còn sống và quằn quại, được mổ từ bụng rắn mẹ...
Khi ăn, thực khách sẽ nhúng chúng vào nồi nước lẩu để trần qua rồi bỏ màu miệng xơi tái những con rắn còn chưa chín kĩ. Món ăn này được đồn thổi là liều thuốc cường dương cực mạnh. Ảnh: internet, facebook
Nguồn: kienthuc.net.vn
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments