Đi tìm phương pháp giảm cân hiệu quả

3 thg 11, 2013
Phương pháp giảm cân rất phong phú, đa dạng. Thế nhưng việc lựa chọn được phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn không phải dễ.

Khi bị béo phì, việc làm đầu tiên của chúng ta là tìm cho mình một phương pháp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, với người này, phương pháp đó có thể giảm cân hiệu quả nhưng chưa chắc đã tốt với người kia. Hãy đặt ra những câu hỏi sau, nếu câu trả lời là đúng hết thì phương pháp giảm cân của bạn sẽ hiệu quả và an toàn.

 Phương pháp giảm cân của bạn đã duy trì mức calo hợp lý chưa?

Theo các chuyên gia, mặc dù đang thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng bạn vẫn phải đảm bảo lượng calo nhất định để cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Trung bình cơ thể người đàn ông cần ít nhất 1.800 – 2.000 calo, người phụ nữ cần 1.400 – 1.600 calo mỗi ngày để  duy trì sức khỏe cho cơ thể. Cũng có khi cơ thể có đủ lượng calo này nhưng bạn vẫn có khả năng bị thiếu chất nếu như đang ăn kiêng.

Phương pháp giảm cân của bạn có bao gồm tất cả các loại nhóm thức ăn?

Để thực hiện được kế hoạch giảm cân hiệu quả lâu dài, bạn phải bổ sung đủ các loại nhóm thức ăn như rau xanh, hoa quả tươi, ngũ cốc, sữa… Thiếu một trong những nhóm loại thức ăn trên, bạn đang gặp nguy hiểm với chế độ dinh dưỡng của mình bởi cơ thể bạn đang thiếu khoáng chất và vitamin cần thiết.

Có khi sức khỏe bạn sẽ xuống cấp trầm trọng vì duy trì phương pháp giảm cân này lâu dài. Bạn nên nhớ rằng muốn giảm cân hiệu quả nhưng phải đảm bảo sức khỏe.

Phương pháp giảm cân hiệu quả của bạn có phù hợp với khả năng tài chính không?

Theo đuổi một phương pháp giảm cân hiệu quả không những tốn thời gian mà còn cần đến tài chính. Nếu cảm thấy kế hoạch giảm cân vượt quá khả năng tài chính của bạn thì nên dừng lại một thời gian và tính toán lại. Nếu không bạn phải bỏ dở giữa chừng và kết quả thu về là con số 0 tròn tĩnh.

Bạn đã xác định được điều quan trọng trong phương pháp giảm cân hiệu quả?

Những hoạt động thường ngày cùng với những bài tập đi kèm sẽ đem lại hiệu quả giảm cân rất cao và đảm bảo sức khỏe cho người thực hiện kế hoạch giảm cân. Để có một chương trình giảm cân thích hợp, bạn cần lưu ý: giảm cân hiệu quả phải tuân theo một trình tự nhất định, không được nóng vội.



Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu muốn giảm cân hiệu quả một cách nhanh chóng. Nên xác định được số lượng và loại thức ăn sử dụng và chú ý tới những mối quan hệ có ảnh hưởng tới cảm xúc của người thực hiện kế hoạch giảm cân như stress, kích động.

Phương pháp giảm cân hiệu quả của bạn đã tìm được thực phẩm chức năng uy tín chưa?

Sau khi tư vấn bác sĩ, nhằm giảm cân nhanh chóng, bạn được khuyên nên sử dụng thực phẩm chức năng để giảm cân. Tuy nhiên, giữa một “rừng” thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả hiện nay, việc tìm cho mình một loại thực phẩm chức năng uy tín không phải là việc đơn giản.

Vì vậy nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định bạn nhé.

Mách nhỏ: Giảm cân nhanh, an toàn với thực phẩm chức năng giảm cân Perfect Slim USA

Tại sao bạn nên dùng Perfect Slim USA?

Vì Perfect Slim USA là một trong 10 loại thuốc giảm cân hiệu quả được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Sản phẩm của Tập đoàn Dược H. A. HEBALL LLC. Group có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, Perfect Slim USA đã được bộ Y tế Việt Nam, cấp giấy phép lưu hành trong toàn quốc số: 1039.

Chính vì vậy, bạn không còn thắc mắc về độ an toàn của nó. Hơn hết, Perfect Slim USA  giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả trong vòng vài tuần mà không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.


Cơ chế giảm cân của Perfect Slim USA là gì?

Perfect Slim USA là tự đào thải lớp mỡ thừa tích tụ ra khỏi cơ thể, chính vì vậy, sau khi giảm cân thành công, bạn không cần sử dụng thuốc mà không sợ bị tăng cân trở lại.

Perfect Slim USA ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu, kiểm soát glycometabolism và ngăn chặn quá trình oxy hóa chất béo.

Thuốc giảm cân này không những giúp bạn loại bỏ lượng calories dư thừa mà còn kiềm chế những cơn thèm ăn để giúp bạn giảm cân nhanh chóng hiệu quả.

Thành phần được chiết xuất từ 100‰ tinh dầu từ thảo mộc tự nhiên Perfect Slim USA còn ngăn chặn quá trình lão hóa da và những thành phần tự nhiên có trong sản phẩm giúp thanh nhiệt, giải độc, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng hơn, giúp da dẻ hồng hào, mịn màng hơn. Vừa giảm cân vừa cải thiện làn da, tác dụng kép đó không phải sản phẩm giảm cân nào cũng đạt được.

Sản phẩm phù hợp cả nam và nữ. Cách sử dụng rất đơn giản, 3 ngày đầu uống 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút, từ ngày thứ 4 trở đi uống 2 viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Lưu ý là không dùng cho phụ nữ mang thai, những người đang dùng thuốc trợ tim và trẻ em dưới 12 tuổi.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chúc bạn giảm cân thành công!.

Nguồn: PerfectSlimUSA.com.vn
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments