8 người bị tạt axit giữa TP HCM

3 thg 11, 2013

Chiều nay, một nam thanh niên cầm ca axit tạt vào nhóm 5 cô gái đang đón taxi trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TP HCM. 3 người dân khác cũng bị axit văng vào người.

12h45, nhóm 5 cô gái đang đứng đón taxi trước nhà 127 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, để về quê. Khi họ chuẩn bị bước lên xe taxi, bất ngờ, một thanh niên mặc áo thun sọc carô, đi xe Air Blade màu đỏ trờ tới, hất ca axit vào các cô gái.
Hung thủ đã chứa axit trong ca nhựa màu đỏ
Các nạn nhân bỏ chạy tán loạn. Trong đó, 2 cô chạy vào căn nhà phía trước có sạp vé số cầu cứu thì bị kẻ này đuổi theo tạt hết số axít còn lại trong ca.
Lúc này, bà chủ sạp vé số Tăng Thúy Hà và hai bé Trần Thục Kỳ (11 tuổi, con bà Hà) và bé Lê Thị Mỹ Quyên (11 tuổi) đứng ngay quầy vé số đã bị dính axit.
Sau khi ra tay, hung thủ quay ra đường lên xe tháo chạy qua hướng cầu Nguyễn Văn Cừ (quận 8). “Một người đàn ông uống cà phê quán bên cạnh vừa lao ra định bắt kẻ này thì bị hắn hăm dọa nên quay lại”, chị Nguyễn Thị Thu Thủy, chủ căn nhà có sạp vé số kể.

Người dân truy đuổi hung thủ qua nhiều ngã đường và liên lạc công an chặn bắt. Khi đến đường Cao Lỗ (phường 4, quận 8), hung thủ bị người dân và công an tóm được, áp giải về công an phường 2, quận 5.
8 người bị nạn được nhanh chóng đưa đi bệnh viện. Trong đó 3 cô gái bị nặng được chuyển ngay lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, những nạn nhân còn lại bị thương nhẹ hơn.
Theo người dân, một trong số các cô gái bị tạt axit làm việc ở căn nhà 127 Nguyễn Văn Cừ, sát nhà có sạp vé số. Trước đây, cô này bị một thanh niên hăm dọa nhiều lần nên đã chuyển hẳn về trụ sở làm để thuê ở.
nguồn:báo vnexpress
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments