Nước ép trái cây giảm cân

30 thg 10, 2013
Một thức uống ngon, bổ, rẻ cung cấp dồi dào lượng vitamin cho cơ thể, nước ép trái cây còn có công dụng đáng ngạc nhiên trong việc giảm cân.

Giảm cân để có một vóc dáng cân đối là điều mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Ai cũng muốn sở hữu một thân hình gợi cảm mà lại ngại việc giảm ăn uống. Đừng lo lắng quá nhiều về việc đó, bạn có thể hạn chế cơn đói bằng cách uống các loại nước ép sau đây mà không sợ tăng cân.


Các loại nước ép giảm cân tối ưu

Nước ép dưa leo và chanh. Trong dưa leo có chứa nhiều lưu huỳnh giúp kích thích thận loại trừ những chất không tốt qua đường nước tiểu đồng thời tăng việc thải độc, thanh lọc cơ thể. Trong chanh có chứa nhiều axit giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, mặt khác lượng vitamin C trong chanh sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Chỉ cần dùng 1 quả dưa leo, vắt thêm vào đó nửa quả chanh. Một lần uống 1 đến 2 lần để có kết quả tốt.

Nước ép bí đỏ và sữa tươi. Bí đỏ rất tốt cho cơ thể, ăn bí đỏ giúp chữa bệnh đau đầu, giải tỏa căng thẳng. Trong bí đỏ còn chứ nhiều vitamin, sắt và axit hữu cơ kết hợp với sữa tươi chứa nhiều canxi làm tăng khả năng đốt cháy chất béo nhưng cơ thể vẫn khỏe mạnh.  Chỉ với 200 - 300gr nước ép bí đỏ pha với 150 - 180 ml sữa tươi đã có được hỗn hợp nước ép vừa có tác dụng giảm cân, vừa bổ dưỡng.


Nước ép bưởi và chanh. Bưởi luôn là thực phẩm được ưa chuộng hàng đầu trong việc giảm cân. Những enzim trong bưởi kết hợp với tinh chất quả chanh giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh, thanh nhiệt cơ thể. Lượng mỡ dư thừa bị đốt cháy có thể tiết ra ngoài theo tuyến mồ hôi. Ép một quả chanh và một quả bưởi, cho thêm đường và đá nếu thấy cần thiết là bạn đã có ngay một thức uống bổ dưỡng.
Nước ép táo và lê. Trong táo chứa nhiều vitamin, đường giúp đẩy nhanh tiêu hóa, loại bỏ độc tố, làm sạch cơ thể. Ép 1 quả táo và 1 quả lê lấy nước, dùng 2 lần một tuần trước bữa ăn, bạn sẽ có kết quả giảm cân nhanh chóng.

Công dụng của nước ép trái cây trong giảm cân.

Trong nước ép trái cây chứa rất nhiều vitamin, kali, khoáng chất, các hợp chất hữu cơ giúp giải khát trong những ngày hè nóng bức, đồng thời có hàng loạt công dụng như thanh lọc cơ thể, giải tỏa căng thẳng, làm tinh thần sảng khoái, tác động của các chất giúp đốt cháy lượng mỡ thừa. Cung cấp một lượng lớn chất xơ hấp thụ chất béo và thải ra ngoài.

Dùng nước ép trái cây, còn hạn chế được cơn đói, giúp cơ thể không tăng cân do ăn quá nhiều. 

Chúc bạn giảm cân thành công!
Nguồn: PerfectSlimUSA.edu.vn
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments