Hồng Quế vs Ngọc Trinh: body ai hơn ai?

16 thg 9, 2013
Tin hot 24h - Ngọc Trinh và Hồng Quế là những gương mặt mẫu được chú ý nhiều nhất. 

Cả hai đều sở hữu những số đo chuẩn cộng thêm gương mặt khả ái.


Nếu "so găng" với nhau chưa biết mèo nào cắn mỉu nào khi mỗi người đều có lợi thế riêng khi Hồng Quế hoạt động làm người mẫu thời trang còn Ngọc Trinh từ lâu được biết đến với biệt danh Nữ hoàng nội y.

Hãy cùng so sánh những lợi thế của hai người mẫu đình đám này.

Xét về độ "nuột nà" khó có thể phân định được hai người mẫu này. Nhiều nhận xét cho thấy độ gợi cảm của Ngọc Trinh nhỉnh hơn so với cô nàng cá tính Hồng Quế khi sở hữu vòng 1 khá đầy đặn.


Đặc thù công việc người mẫu của Hồng Quế tạo cho cô vòng eo thon gọn hơn nhưng khó có thể nói là Ngọc Trinh kém điểm nào nếu so vòng 2.






Với biệt danh là nữ hoàng nội y, vòng 1 và vòng 3 của Ngọc Trinh luôn nổi bật và ở tấm hình trên thì không cần nói cũng biết ai là người chiến thắng trong cuộc đụng đọ vòng 3.


Với lợi thế là người mẫu thời trang, Hồng Quế "ăn đứt" Ngọc Trinh về đôi chân dài.


Sắc đẹp mỗi người mỗi vẻ, thế nhưng kỹ tĩnh hơn có thể thấy Hồng Quế mang vẻ đẹp cuốn hút hơn trên khuôn mặt với nụ cười tươi tắn cộng thêm nét duyên dáng từ chiếc má lúm đồng tiền.


Độ sắc sảo trên khuôn mặt của Hồng Quế luôn được thể hiện trong khi đó Ngọc Trinh thể hiện sự dễ thương nhiều hơn.


Chính vì thế, nếu cạnh tranh về độ "ngây thơ - thiên thần" thì Hồng Quế không phải là đối thủ của Ngọc Trinh khi cô có nét đẹp khá dịu dàng. 


Thế nhưng với nét cá tính thì cho dù Ngọc Trinh có đeo găng tay làm võ sĩ cũng không thể nào bằng một Hồng Quế với những thể hiện đơn giản.

Hoàng Khánh (Theo Báo Đất Việt)
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments